Khay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pug

5/5 (0 comments)

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 50124

Danh mục: Thức ăn chó corgi

760.000₫
760.000₫
969.000₫
Cam kết bán hàng
  • Đổi/Trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán khi nhận hàng

Mô tả chi tiết

Nếu bạn đã quá chán với những vật dụng kiểu như nhựa phổ biến dành cho những người bạn bốn chân của mình thì bạn có thể rất thích sản phẩm này!

Và nếu bạn là một người chủ biết quan tâm, thì chú mèo và chó của bạn chắc chắn đã có nhiều đồ chơi hay quần áo, đây là cơ hội để bạn biết chiều chúng ta theo một cách khác. Một hữu ích với chú chó đồng thời tô điểm cho căn nhà của bạn!

Khay thực phẩm này được làm bằng gỗ óc chó Mỹ đẹp mắt và bao gồm một bát thép không gỉ có thể chứa khoảng 150 gram hạt thực phẩm khô hoặc 200 ml chất lỏng (tương đương với 1 cốc). Bát này có thể tháo rời và rửa rất dễ dàng!

Sản phẩm này có ích gì với thú cưng của tôi?

-Nâng cao bát thức ăn sẽ giúp giảm áp lực lên các khớp xương và giúp chó có một tư thế tự nhiên và thoải mái hơn.Giờ ăn là một trong những khoảng thời gian tuyệt nhất trong ngày của các chú chó! Vậy tại sao không giúp chú chó của bạn có một tư thế thư giãn hơn khi ăn uống?

-Khay thức ăn được nâng cao sẽ vệ sinh hơn. Những bát thức ăn bình thường được để dưới sàn dễ nhiễm bụi bẩn trong nhà. Nâng cao khay thức ăn sẽ sạch sẽ hơn.

Nhưng nó cũng siêu đẹp trong ngôi nhà của bạn! Một trong những bức ảnh dành cho mèo trưởng thành và chó nhỏ như chihuahua, dachshund, pomeranian, yorkshire, maltese, v.v.

Những sản phẩm này được làm với các loại gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp và được làm rất cẩn thận, chính xác với rất nhiều tình yêu!

Chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu! Dĩ nhiên các sản phẩm không thể giống nhau 100% bởi vì mỗi tấm gỗ đều khác nhau nhưng chúng đều được làm một cách tỉ mỉ để cho ra thành quả đẹp nhất. Chúng tôi cam kết điều này!

Khay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pugKhay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pugKhay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pugKhay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pugKhay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pugKhay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pugKhay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pugKhay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pugKhay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pugKhay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pugKhay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pugKhay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pugKhay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pugKhay đựng thức ăn cho chó bằng gỗ cao cấp | Chó như corgi pug

Miễn trách nhiệm

-Kệ thức ăn dành cho chó/mèo này chỉ được dùng trong nhà.

-Mặc dù chúng tôi đã cố gắng cung cấp những bức ảnh chính xác nhất về màu sắc và thiết kế của sản phẩm nhưng màu sắc và thiết kế thực tế có thể khác một chút, do khác biệt trong cài đặt màn hình thiết bị và chất lượng màn hình điện thoại/máy tính bảng/máy tính, ánh sáng tại địa điểm lắp đặt cũng như do mỗi người chúng ta cảm Miễn trách nhiệm

-Kệ thức ăn dành cho chó này chỉ được dùng trong nhà.

-Mặc dù chúng tôi đã cố gắng cung cấp những bức ảnh chính xác nhất về màu sắc và thiết kế của sản phẩm nhưng màu sắc và thiết kế thực tế có thể khác một chút, do khác biệt trong cài đặt màn hình thiết bị và chất lượng màn hình điện thoại/máy tính bảng/máy tính, ánh sáng tại địa điểm lắp đặt cũng như do mỗi người chúng ta cảm nhận về màu sắc khác nhau!

-Vui lòng cho phép sai số 1-2cm do việc đo lường thủ công.

-Kệ thức ăn này không phải là ghế đẩu. Dù được thiết kế chắc chắn nhưng sản phẩm không nhằm mục đích chống đỡ trọng lượng cơ thể người. Ngoài ra, lỗ tròn trên sản phẩm cũng khiến bạn ngồi không thoải mái!

nhận về màu sắc khác nhau!

-Vui lòng cho phép sai số 1-2cm do việc đo lường thủ công.

-Kệ thức ăn này không phải là ghế đẩu. Dù được thiết kế chắc chắn nhưng sản phẩm không nhằm mục đích chống đỡ trọng lượng cơ thể người. Ngoài ra, lỗ tròn trên sản phẩm cũng khiến bạn ngồi không thoải mái!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%4.9
 Cửa hàng bán Hạt Pedigree Cho Chó Trưởng Thành  có tốt không? 963078753_VNAMZ-5847148686
-22%5
 Đánh giá Thức ăn hạt HomeCat 1kg  hàng xách tay 800784673_VNAMZ-2171218854

Thức ăn hạt HomeCat 1kg

56.722₫73.600₫
(3)
-11%5
 Giá sỉ Bánh thưởng Jerhigh Thái Lan 70g  giá tốt 1574699140_VNAMZ-6682538970
-38%5
 Review DOGGYMAN Thanh gà sấy cho chó giá rẻ 1344393284_VNAMZ-5526062427

DOGGYMAN Thanh gà sấy cho chó

52.000₫84.000₫
(1)

-19%4.9
Cung cấp THỨC ĂN HẠT CHO CHÓ GIÁ RẺ FIBS TÚI 400GR  tốt nhất 1241540980_VNAMZ-4629403517
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo